Cùng SUNSAY chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận

Chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận là một bước tiến đáng chú ý trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất sản xuất trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Với việc sử dụng công nghệ sấy khô bằng máy sấy lạnh, sản phẩm được bảo quản tốt hơn và có thể giữ được độ tươi lâu hơn, từ đó mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn hơn

Trong bối cảnh mà thị trường sản phẩm chế biến thực phẩm ngày càng cạnh tranh, việc đầu tư vào máy sấy lạnh 20 khay là một quyết định thông minh và cần thiết để giúp cho các doanh nghiệp ở Ninh Thuận vươn lên trong kinh doanh.

Chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận
Chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận

Khách hàng phản ánh như thế nào sau khi chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận thành công

SUNSAY chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận cho cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm dinh dưỡng TH-Food cho anh Lê Trung Thu tại Ninh Phước, Phan Rang.

Đây là máy sấy lạnh thứ 2 anh mua và SUNSAY là thương hiệu hàng đầu mà anh lựa chọn, tin tưởng cho ra những sản phẩm chất lượng cao, nâng cao giá trị sản phẩm quê nhà…

Máy sấy lạnh chất lượng cao 20 Khay được chế tạo hoàn toàn 100% bằng Inox 304 ( từ khung máy sấy, vỏ, quạt, khay, đến con ốc vít cũng bằng INOX), chất lượng cao cấp của máy sấy lạnh này đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất. Nhiệt độ sấy thấp, từ 20 – 50 độ C, buồng sấy tuần hoàn khí kín, máy có cấu trúc gọn, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sấy, chất lượng sấy cao, dễ vận hành.

Một số sản phẩm sau khi nhận bàn giao máy anh đã cho sấy thử như Nho, Thanh Long, Chuối…đã cho ra kết quả tốt nhất.

Sản phẩm giữ nguyên màu sắc, mùi vị, giá trị dinh dưỡng không hao hụt.

Anh Thu tâm sự từ khi đầu tư máy sấy lạnh để sấy khô những trái cây, nông sản quê nhà, vì màu sắc đẹp và là sản phẩm sấy lạnh nên được nhiều khách hàng ưa chuộng và mua nhiều, anh đánh giá cao về đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên SUNSAY và hứa hẹn sang năm, khi nâng cao công suất, mở rộng nhà máy, anh sẽ còn đầu tư thêm nhiều máy móc, thiết bị nữa và SUNSAY là đơn vị hàng đầu a lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY

Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY có nhiều đặc điểm nổi bật, gồm:

  • Thiết kế thông minh: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong các nhà máy sản xuất thực phẩm.
  • Công suất lớn: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY có khả năng sấy khô nhiều loại sản phẩm cùng một lúc với tốc độ nhanh và hiệu quả. Máy sấy lạnh này có thể chứa tối đa 20 khay đồ ăn, với khối lượng lên đến 20 kg/khay.
  • Điều khiển nhiệt độ tự động: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với sản phẩm cần sấy khô.
  • Tiết kiệm năng lượng: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY cũng có tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • An toàn và độ bền cao: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY được làm từ chất liệu thép không gỉ, trang bị hệ thống bảo vệ quá tải và đảm bảo an toàn cho người dùng. Điều này giúp người sử dụng yên tâm sử dụng máy sấy lạnh trong quá trình sản xuất và không phải lo lắng về việc máy bị hỏng hoặc gây nguy hiểm cho nhân viên.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY có thiết kế dễ dàng vệ sinh và bảo trì định kỳ, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

Tóm lại, máy sấy lạnh 20 khay SUNSAY là một thiết bị công nghiệp hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, an toàn và dễ sử dụng, giúp nâng cao năng suất sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Máy sấy lạnh 20 khay thiết kế gọn gàng, ít chiếm diện tích
Máy sấy lạnh 20 khay thiết kế gọn gàng, ít chiếm diện tích

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh 20 khay

Máy sấy lạnh 20 khay hoạt động theo nguyên lý sấy khô bằng cách làm giảm độ ẩm của không khí xung quanh sản phẩm để loại bỏ nước từ bên trong sản phẩm. Cụ thể, nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh 20 khay bao gồm các bước sau:

  • Máy sấy lạnh tạo ra không khí lạnh bằng cách sử dụng máy nén và các bộ phận làm lạnh khác.
  • Không khí lạnh được điều khiển và hướng tới sản phẩm cần sấy khô thông qua hệ thống quạt.
  • Khi không khí lạnh tiếp xúc với sản phẩm cần sấy khô, nhiệt độ của không khí tăng lên và độ ẩm trong không khí bị thu hẹp lại, dẫn đến sự sạch hơn của không khí.
  • Không khí đã làm giảm độ ẩm được hút vào hệ thống làm lạnh và bị làm lạnh trở lại.
  • Khi không khí bị làm lạnh đủ mức, nước trong không khí sẽ bị kết tủa thành nước ngưng tụ, và được thu hồi bởi bộ phận lấy nước.
  • Quá trình này được lặp lại nhiều lần trong suốt quá trình sấy khô, giúp loại bỏ hầu hết nước trong sản phẩm.

Tóm lại, máy sấy lạnh 20 khay hoạt động bằng cách làm giảm độ ẩm của không khí xung quanh sản phẩm để loại bỏ nước từ bên trong sản phẩm, giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Máy sấy lạnh 20 khay chất lượng cao

Một số hình ảnh chuyển giao máy sấy lạnh 20 khay đến Ninh Thuận

Khay sấy được làm hoàn toàn bằng inox 304Máy sấy lạnh 20 khay thiết kế gọn gàng, ít chiếm diện tíchBảng điều khiển dễ sử dụng cho khách hàng mới mua máy

Máy sấy lạnh 20 khay chất lượng cao
Máy sấy lạnh 20 khay chất lượng cao
Hệ thống điều khiển máy sấy lạnh SUNSAY
Hệ thống điều khiển máy sấy lạnh SUNSAY
Bản lề chịu lực lớn
Bản lề chịu lực lớn

Xem thêm:

Cách sấy mì khô giữ nguyên màu sắc và giá trị dinh dưỡng bằng máy sấy lạnh- Hướng đi mới cho ngành thực phẩm

Nấm sấy khô bằng máy sấy lạnh giữ nguyên chất dinh dưỡng

Cam sấy dẻo bằng máy sấy lạnh cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Video giới thiệu máy sấy lạnh tại SUNSAY

sản phẩm liên quan

-17%

Liên hệ mua máy sấy chất lượng cao tại SUNSAY

truy cập website: https://maysaycongnghiep.com.vn để xem thêm các loại máy sấy tại SUNSAY

Mọi nhu cầu về tư vấn, báo giá máy sấy lạnh, máy sấy thực phẩm SUNSAY, quý khách hàng liên hệ đến Số điện thoại (Zalo): 094 110 8888 chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

Gọi Ngay Nhận báo giá

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh trên các mạng xã hội khác